Header Ads

 Kho lạnh là công trình mà chúng ta thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, ngoại giả việc lắp đặt kho lạnh nên buộc phải cẩn thận, vậy hãy cộng điểm qua những giải pháp an toàn phải đặc biệt chú trọng lúc lắp đặt kho lạnh hiện nay.


1. Chú ý đến những vấn đề an toàn tương tác khi sơn dầu gốc lạnh trong kho lạnh và đổ và đốt nhựa đường nóng.

Nhiều đội thi công kho lạnh bỏ qua sự khác biệt trong quy trình lắp đặt kho lạnh, và họ sẽ thực hành những thao tác thi công giống nhau theo quy trình xử lý chống thấm bề ​​mặt nhà. Sau đó, nó cũng rút ngắn thời kì giữa việc bôi dầu gốc lạnh và đổ nhựa đường nóng. Hoạt động như vậy số đông sẽ khiến cho các thành phần dầu khí trong nguyên liệu quá cao, đọng lại trên mái nhà và sau đấy biến thành đám cháy. Đối sở hữu vấn đề này, tương ứng chúng ta nên chọn loại dầu gốc lạnh an toàn hơn. Bạn mang thể sử dụng những chất pha loãng bay khá chậm như dầu hỏa hoặc dầu diesel nhẹ để điều chế dầu gốc lạnh bay khá chậm. Mặc dù thao tác như vậy sẽ khiến cho thời gian sấy lâu hơn trước nhưng tương đối an toàn hơn. Một điều nữa là sau khi sơn dầu gốc lạnh lên vật dụng kho lạnh, chúng ta buộc phải tuân theo những quy định tác động để làm cho những thành phần của xăng bay hơi hết mức mang thể trong khoảng thời gian 5-10 giờ. Vì vậy, chúng tôi thường mua bôi dầu nền lạnh qua đêm.

Thứ hai, tăng cường giáo dục an toàn cho người lao động.

Hiện nay, giáo dục an toàn cần lao đã phát triển thành một mắt xích không thể thiếu trong những đội thi công của các công trình lớn, và đội thi công kho lạnh của chúng tôi cũng vậy. Khi số lượng viên chức thi công kho lạnh tăng lên, họ sẽ thiếu kiến ​​thức an toàn buộc phải thiết. Việc thiếu kiến ​​thức an toàn phòng cháy chữa cháy với tương tác sẽ gây ra hỏa thiến nghiêm trọng và gây hiểm nguy cho sự an toàn cá nhân của công nhân xây dựng. Giáo dục an toàn hiệu quả với thể giúp người lao động tránh hỏa hoạn.

3. Mua chọn phương tiện chữa cháy phải thiết.

Trong công đoạn thi công, do đội ngũ công nghệ buộc phải cơ động phổ biến phải một số khu vực thi công kho lạnh thường ko sở hữu hoặc trang bị vô cùng ít dụng cụ chữa cháy, 1 lúc xảy ra hỏa thiến trong quá trình thi công sẽ gây thương vong nặng nài bắt buộc việc chữa cháy là vô cùng buộc phải thiết. đồ vật bắt buộc được trang bị.


Hiện nay việc tiêu dùng kho lạnh rất đa dạng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhưng chúng ta lại chưa biết đa dạng về kho lạnh, đa số người còn vô cùng nhiều thắc mắc về việc lắp đặt và thi công kho lạnh ~ Hôm nay mình sẽ dẫn các bạn đi xem kho lạnh là gì nhé. lưu trữ là trong quá trình xây dựng. Các giải pháp dự phòng là gì?

1. Trong quá trình thi công bắt buộc tuân thủ nghiêm ngặt bản vẽ thi công đã vẽ trước, đánh dấu ký hiệu đính xác, chi tiết. Cẩn thận xác nhận rằng các cột đỡ, dầm, khung thép đỡ và những bộ phận khác đã được hàn và lắp đặt. Đồng thời, tất cả các giải pháp xử lý chống ăn mòn và chống ẩm phải được thực hiện theo bắt buộc của bản vẽ.

2. Chúng ta phải đặc thù chú ý rằng giả dụ đồ vật được lắp đặt trong kho hoặc phải đưa vào kho lạnh trước thì bắt buộc đặt trước ở vị trí thích hợp trong kho lạnh để hạn chế các rối rắm ko nên thiết trong công đoạn vận chuyển. Tương lai.

3. Đảm bảo lắp đặt các vật dụng chiếu sáng tạm bợ trong kho lạnh, đồng thời bố trí, sắp xếp nguồn điện dùng cho thi công, làm cho thấp công việc bảo vệ an toàn như chống ẩm, chống mưa, chống đâm thủng , và chống va chạm.

4. Trong công đoạn thi công bắt buộc quan tâm tới việc lắp đặt vách ngăn kho lạnh và lắp đặt mái che kho lạnh, hai việc này buộc phải tiến hành luân phiên nhau. Khoảng trống ưa thích cho việc rút thứ thi công sẽ được dành tại các tấm tường.

5. Mối nối đối đầu giữa tấm trên cùng của kho lạnh và phần cuối của tấm trên cộng của kho lạnh bắt buộc được xử lý đúng phương pháp để tránh những sự cố như chạy lạnh và rò rỉ khí trong lần tiêu dùng tiếp theo.

6. Khi kho lạnh đang hoạt động, nhân viên đặc trưng bắt buộc đánh giá xem sở hữu phản xạ đồng đều trên bề mặt ngoài của bảng kho hay không, với ngưng tụ không, sở hữu hiện tượng chạy lạnh không. Cũng buộc phải buộc phải kiểm tra cẩn thận những điều kiện bịt kín của từng đường may và từng lỗ hở để ngăn dự phòng các sự cố như đường may bị lỏng, bong keo, rò rỉ ko khí, khả năng bịt kín và giữ nhiệt kém.

7. Nếu bắt buộc thao tác, khoét lỗ... tại những vị trí mái nhà, bảng kho hoặc các bảng tường khác thì bố trí dây điện theo đề nghị kiểu dáng của bản vẽ. Định vị chính xác, sau khi kiểm tra lần đồ vật năm và trang bị năm, bắt đầu công tác khoan. Cần nhấn mạnh rằng dụng cụ mở lỗ được bắt buộc để mở lỗ nạp chất lỏng, lỗ nạp dây, lỗ cấp nước, lỗ hồi khí và lỗ thoát nước. Xử lý tương ứng bắt buộc được thực hiện kịp thời sau khi mở lỗ, và lỗ mở phải được bịt kín bằng vật liệu xốp hoặc chất bịt kín tương ứng để hạn chế rò rỉ ko khí.

Qua phần giải thích của chúng tôi về những quan tâm trong công đoạn thi công chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về kho lạnh nên không?


Mới hơn Cũ hơn