Header Ads

 Chuyên thi công với chi phí lắp đặt kho đông lạnh  giá rẻ chất lượng số #1 thị trường. Biển Bạc  xin gửi quý khách hàng bảng giá làm kho đông lạnh mới nhất 2024 để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn gói dịch vụ với chi phí làm kho đông lạnh tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Nhu cầu sử dụng kho lạnh cấp đông nhanh để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm như ban đầu ngày càng cao. Bởi khi xã hội càng phát triển, nhu cầu con người tăng cao từng nhu yếu phẩm, đặc biệt sản phẩm liên quan trực tiếp tới sức khỏe con người. Tất cả nguyên liệu, thực phẩm đều phải được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thi công kho lạnh cấp đông (lắp hầm cấp đông) đạt chuẩn, tiết kiệm chi phí

Nhu cầu thi công kho đông lạnh cấp đông, lắp đặt hầm đông hay lắp đặt kho đông lạnh trong sản xuất khai thác tăng cao, nhằm xử lý được nhu cầu đó, tăng giá trị cho sản phẩm sau khi đánh bắt hoặc thu hoạch. Ở Việt Nam hầu hết rất ít người hiểu sâu về lắp hầm cấp đông nên dĩ nhiên bạn cũng đang loay hoay tìm phương án, tìm đơn vị thi công đúng không nào

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh công nghiệp cấp đông để bảo quản sản phẩm ? Bạn chưa biết tính toán chi phí, diện tích nhiệt độ bao nhiêu? Bạn cần tìm một nhà thầu Uy Tín – Chuyên Nghiệp để thi công?

Đứng dưới góc độ là chuyên gia trong ngành cùng Thịnh Vượng Group tìm hiểu hết nội dung bên dưới chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cơ bản về kho lạnh cấp đông, cùng các tiêu chuẩn, ưu điểm của loại kho lạnh này, trước khi bạn có tiến hành lắp hầm cấp đông.

Kho lạnh là gì?

Kho lạnh là một loại kho có khả năng điều khiển các điều kiện bảo quản như độ ẩm, nhiệt độ,… sao cho phù hợp với sản phẩm bạn đang lưu trữ lạnh.


Kho lạnh cấp đông (hầm cấp đông) là gì?

Đây là hệ thống kho làm lạnh có thời gian hạ nhiệt độ xuống nhiệt độ âm sâu, giúp sản phẩm chuyển động nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Thông thường thời gian cấp đông kéo dài từ 05 tiếng – 08 tiếng, 10 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng/mẻ, sau khi cấp đông xong sản phẩm sẽ chuyển qua kho trữ đông (kho đông lạnh) để tiếp tục bảo quản.

So với việc bảo quản lạnh thông thường, việc làm kho cấp đông giúp cho thực phẩm/sản phẩm ở tình trạng đông lạnh trong thời gian phù hợp và giữ chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất.

Kho cấp đông   được hoạt động trên nguyên lý là làm lạnh bằng không khí đối lưu cưỡng bức – một quá trình phức tạp đòi hỏi từng công đoạn thiết kế, chất lượng thi công phải đạt những giá trị nhất định. Sau khi lắp đặt kho cấp đông nhanh được đưa vào sử dụng, các sản phẩm ở dạng rời hay dạng khối đều được đặt trong khay và để vào kho cấp đông ở nhiệt độ phù hợp.

Lắp đặt kho đông lạnh là điều cần thiết cần có trong quá trình bảo quản thực phẩm, dược phẩm, nông sản, thuỷ sản. Nếu bạn có mong muốn thi công kho đông lạnh thì hãy nhanh tay để lại số điện thoại bên dưới để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.

Ưu điểm khi thiết kế kho lạnh cấp đông, hầm cấp đông

Thiết kế kho lạnh cấp đông sẽ mang đến những ưu điểm như:

  • Cấp đông nhanh, đảm bảo tiêu chuẩn được sản phẩm.
  • Sản phẩm tránh hư hỏng, kéo dài thời gian bảo quản.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt và chi phí sử dụng so với tủ lạnh.
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với loại sản phẩm/thực phẩm và số lượng sản xuất cho từng đợt cấp đông
  • Dễ sắp xếp sản phẩm, hàng hóa và dễ dàng di chuyển trong trường hợp cần thiết
  • Dễ tháo gỡ, vệ sinh, lắp đặt, sửa chữa.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế kho lạnh cấp đông thì hãy liên hệ với Kho lạnh Biển Bạc ngay hôm nay để nhận tư vấn báo giá.

Ngoài thi công hầm cấp đông, Kho Lạnh Biển Bạc  còn nhận thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm , hoa tươi, rau củ, kho lạnh vắc xin ,… với giá cực kỳ tốt. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Những thiết bị cần có khi thiết kế lắp đặt hầm đông gió

Dưới đây là một số thiết bị cần thiết phải có khi thiết kế lắp đặt hầm đông gió. Đó là những thiết bị nào hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

  • Cụm máy nén dàn ngưng: Đây là thiết bị quan trọng và cần thiết để trong xây dựng Hầm cấp đông và thiết bị cụm máy nén dàn ngưng thường được sử dụng trong này là máy nén hai cấp. Khác với máy nén kho làm lạnh bảo quản bình thường, máy nén hai cấp tốc độ nhanh gấp đôi, gấp ba lần so với máy nén một cấp.
  • Bình tách lỏng hồi nhiệt: Đây là thiết bị có nhiều công dụng, vừa có thể hồi nhiệt mà vừa kết hợp được cả tăng hiệu suất.
  • Bình trung gian:
    • Bình trung gian thường được dùng là bình trung gian nằm ngang do kích thước của chúng sẽ nhỏ gọn hơn, ít thiết bị đi kèm và cũng dễ dàng, thuận lợi hơn trong việc thi công, lắp đặt.
    • Đối với kho sử dụng gas NH3 thì ngược lại, người ta thường lắp đặt bình trung gian dạng đứng nhiều hơn.
    • Đối với hầm đông nhỏ thì sẽ áp dụng bình trung gian dạng tấm hoặc bản để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu năng.
    • Vỏ ( Panel cách nhiệt ): Vỏ kho chính là hệ thống tường bao quanh kho làm lạnh nhanh, có độ dày mặc định là 150mm – 200mm đối với kho cấp đông. Nền kho vẫn sử dụng nền bê tông hoặc Panel PU, PIR như vách, có thể chịu được tải trọng lớn và tùy vào đặc điểm từng vị trí mà sử dụng lớp lót cách nhiệt phù hợp, bạn có thể tìm hiểu thêm ở mục trên.
    • Kích thước: Kích thước của kho sẽ được xác định dựa trên, trữ lượng sản phẩm chứa và diện tích mặt bằng cho phép, để sử dụng khai thác hiệu quả trữ lượng kho. Kho làm lạnh cần được xây dựng ở nơi cao ráo để tránh bị ngập hoặc đọng nước. Bạn có thể tìm hiểu về tính toán công suất tại đây.
    • Trong trường hợp bạn chọn sử dụng lại những thiết bị cũ, hãy chọn đơn vị thiết kế – thi công kho lạnh cấp đông – lắp đặt hầm cấp đông uy tín để đảm bảo chất lượng vận hành. Và cũng đừng suy nghĩ dịch vụ làm kho đông lạnh giá rẻ bởi bạn chỉ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư ở thời điểm này, còn sau đó việc cân đối giữa chất lượng sản phẩm/thực phẩm để cung cấp tới khách hàng và các hư hỏng phát sinh, con số này rất lớn nên việc cân nhắc kỹ chọn phương án.

      Đây là những thiết bị cần có để lắp đặt kho đông lạnh cấp đông, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn máy móc thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi phí lắp đặt kho đông lạnh với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay


Mới hơn Cũ hơn